sp khuyen mai
WISE EYE

Máy chấm công vân tay WISE EYE WSE - 268

Model : WSE -268 - Mã SP: 2002

Loại máy chấm công để bàn
Quản lý được 500 Nhân Viên.
Bộ nhớ lưu 30,000 lần chấm công .
Phần mềm giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng.
Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp qua USB
Mất điện vẫn họat động bình thường
Thích hợp với các công ty vừa và nhỏ

Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Các hình thức thanh toán: Xem chi tiết

Giao hàng: Xem chi tiết

Địa chỉ mua hàng
Số 6 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà NộiSố 6 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
Tòa nhà Ford Thăng Long No 207,105 Láng Hạ, HNTòa nhà Ford Thăng Long No 207,105 Láng Hạ, HN

  1. Giá cũ: 2.850.000 VNĐ
    Giá bán: 2.448.000 VNĐ [Chưa bao gồm VAT ]
  2. Sản phẩm đã được giảm giá: 15%
  3. Khuyến mãi:

    - Bộ quà tặng trị giá 800.000 VNĐ gồm:
    - Dây kết nối máy tính;
    - Phần mền chấm công chuyên nghiệp;
    - Sách hướng dẫn sử dụng;
    - Chi phí lắp đặt trong nội thành Hà Nội.


Đặt hàng qua điện thoại

(04)7300.3666 - 35.666.555

Đặt giá
(khi giá sản phẩm giảm xuống mức giá bạn yêu cầu hệ thống sẽ email thông báo cho bạn)

Miêu tả sản phẩm

Máy chấm công vân tay WISE EYE WSE -268 có Mắt đọc chống trầy xướt Quản lý được 500 Nhân Viên. Bộ nhớ lưu 30,000 lần chấm công . Thời gian quét vân tay : 1s. Thông báo kết quả đọc vân tay đúng / sai bằng âm thanh. Phần mềm giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng và thân thiện . Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công hoặc từ đĩa USB . Xuất báo cáo ra máy in hoặc ra tập tin Excel . Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công. Màn hình LCD 3 dòng chử. Mất điện vẫn họat động. Kết nối với máy vi tính qua ngõ USB.

Đặc điểm sản phẩm:

Máy chấm công vân tay, password

 Mắt đọc chống trầy xướt

Quản lý được 500 Nhân Viên. 

Bộ nhớ lưu 30,000 lần chấm công .

Thời gian quét vân tay : 1s.  

Thông báo kết quả đọc vân tay đúng / sai bằng âm thanh.

Phần mềm giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng và thân thiện . Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công hoặc từ đĩa USB .

Xuất báo cáo ra máy in hoặc ra tập tin Excel .

Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công.

Màn hình LCD 3 dòng chử.

Mất điện vẫn họat động.

Kết nối với máy vi tính qua ngõ USB.

Máy chấm công vân tay có các ưu việt

- Bảo mật cao: không chấm công dùm được.Đặc biệt với phầm mềm chấm công tiếng Việt TAS ONE 2010:

• Máy chấm công theo ca, giờ hành chánh…phù hợp với nhu cầu của các công ty, xưởng sản xuất, nhà hàng,…

• Xuất dữ liệu chấm công ra Excel ( bảng chi tiết, tổng hợp ngày/ tuần/ tháng…)

Mua máy chấm công vân tay sẽ được tặng kèm phần mềm

 
116_36.png

Phần mềm chấm công chuyên nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

Phần mềm chấm công đóng vai trò quan trong trong hệ thống chấm công của doanh nghiệp. Tất cả các yêu cầu về phép toán và các quy định, bảng biểu, các báo cáo của người quản lý đều được phần mềm xử lý và đưa ra kết quả cuối cùng cho người dùng, đảm bảo sự tiện ích, khoa học và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp. Các chức năng chính của phần mềm như sau:

I. Chức năng phân quyền truy cập.

 

1. Quyền quản trị admin.
Những người được phân quyền admin được phép truy cập vào hệ thống phần mềm và có quyền điều chỉnh một số quy định của công ty trong hệ thống phần mềm. ( Thêm mới nhân viên, xoá danh sách nhân viên, thay đổi giờ làm việc......)

2. Quyền USER.
Những người được phân quyền này được phép truy cập vào hệ thống phần mềm để theo dõi các thông tin của nhân viên, không được phép chỉnh sửa hay thay đổi dữ liệu trong phần mềm. Việc phân quyền user do quyền admin cung cấp.

II. Quản lý nhân sự:

Việc quản lý hồ sơ nhân viên bằng phần mềm quản lý đã giúp công ty quản lý hồ sơ nhân viên một cách tiên tiến, hiện đại, nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ phụ trách nhân sự, tạo điều kiện khắc phục dần các thủ tục bất tiện của việc quản lý trên giấy tờ. Đồng thời thay thế các tủ hồ sơ bằng các kho dữ liệu điện tử đáp ứng việc tra cứu hồ sơ một cách nhanh chóng.

1.Cập nhật các thông tin nhân viên:
Tất cả các thông tin của nhân viên được cập nhật vào phần mềm gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ chỗ ở,  ngày vào làm việc, thời gian thử việc và thời gian chính thức làm việc, trình độ kiến thức, ngày nâng bậc lương..và các mối liên hệ cá nhân như vợ chồng, con cái…để cho việc quản lý một cách dễ dàng và cung cấp các thông tin cho hệ thống chấm công.

 2.Quản lý các phòng ban:
Các phòng ban được quản lý theo sơ đồ hình cây. Điều này giúp cho người sử dụng truy cập vào các phòng ban một cách nhanh chóng.

117_50.jpg

3.Chức năng tìm kiếm:
Trong quá trình quản lý nhân sự, việc tìm kiếm một hay một số thông tin của nhân viên trong một thời điểm bất kỳ là rất cần thiết cho người quản lý nhân sự.

Các thông tin đó có thể kết xuất ra các chương trình khác theo yêu cầu của người sử dụng như Microsoft Excel

III. Chấm công:

 Mục đích chấm công tự động ứng dụng công nghệ vân tay hoặc thẻ nhằm đảm bảo sự công bằng của người lao động, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người lao động và tạo nên tính chuyên nghiệp. Toàn bộ dữ liệu chấm công được lưu trữ trên máy tính, do đó người quản lý theo dõi được dễ dàng quá trình làm việc của nhân viên, nhanh chóng đưa ra được những báo cáo về ngày công, giờ làm thêm, ngày nghỉ, … của nhân viên.

Phần chấm công bao gồm các chức năng chính sau:

1. Quản lý ca làm việc:

1.1. Đăng ký ca làm việc:
Việc đăng ký ca làm việc cho nhân viên giúp cho người sử dụng quản lý được thời gian làm việc của những ca khác nhau có thời gian làm việc khác nhau. Người sử dụng hoàn toàn kiểm soát được nhân viên làm việc trong từng ca khác nhau

1.2. Định nghĩa  thời gian làm việc:
Với chức năng này, phần mềm cho phép định nghĩa thời gian làm việc cho từng ca khác nhau theo từng thời gian tuỳ chọn. Mỗi bộ phận hoặc một phòng ban khác nhau có thể định nghĩa một thời gian làm việc khác nhau, thời gian áp dụng khác nhau. Việc thay đổi chính sách về thời gian như giờ vào, giờ ra, nghỉ giữa ca, giờ làm việc vào các ngày cuối tuần, ngưỡng tính đi muộn, về sớm… rất linh hoạt, dễ sử dụng

1.3. Đăng ký đổi ca làm việc.
Trong quá trình sản xuất, tuỳ thuộc vào yêu cầu công việc mà nhân viêc có thể chuyển từ bộ phần này sang bộ phận khác hoặc từ ca này sang ca khác. Để đảm bảo cho việc quản lý thời gian làm việc của những sự thay đổi trên một cách chính xác, người quản lý sẽ đăng ký đổi ca làm việc cho những nhân viên đổi ca trong phần quản lý đổi ca làm việc.

2. Quản lý thời gian làm thêm của nhân viên:

Để quản lý thời gian làm thêm của nhân viên được phân công mà không ảnh hưởng đến thời gian quẹt thẻ của những người khác (những người về muộn nhưng không làm thêm giờ) người quản lý sử dụng chức năng đăng ký làm thêm giờ để xác định thời gian làm thêm của nhân viên. Hệ thống chỉ ghi nhận những người được đăng ký làm thêm mới tính thời gian làm thêm.

3. Quản lý thời gian ra vào giữa giờ của nhân viên

Trong quá trình làm việc, thường nhân viên rất có nhiều việc phải ra ngoài giữa giờ. Việc quản lý thời gian ra ngoài rất khó khăn vì phần mềm không thể biết được người ra ngoài có việc hay không có việc nếu không thiết lập được các điều kiện cho phần mềm xử lý. Để khắc phục vấn đề đó chúng tôi đề nghị việc quản lý thời gian ra ngoài giữa giờ bằng cách đăng ký vào hệ thống .

4. Quản lý ngày nghỉ của nhân viên:

Đây là chức năng giúp cho người quản lý kiểm soát được ngày nghi của cán bộ nhân viên trong công ty. Tất cả những nhân viên nghỉ việc đều được quản lý và hệ thống tự động tính ngày công theo quy định của công ty.

IV. Các báo cáo

1. Báo cáo nhân viên đi làm từng ngày

Thể hiện thông tin về nhân viên đi làm trong ngày, nhân viên nghỉ việc trong ngày (lý do nghỉ).

2. Báo cáo giờ vào ra chi tiết

Báo cáo này thể hiện chi tiết giờ vào ra của nhân viên.

3. Báo cáo nhân viên đi muộn, về sớm

Thể hiện thông tin về số phút đi muộn/về sớm từng ngày, tổng hợp số lần và tổng thời gian đi muộn/về sớm trong tháng cho từng nhân viên

4. Báo cáo chấm công tháng

Thể hiện thời gian làm việc trong từng ngày, tổng hợp tổng số ngày làm việc, tổng số ngày nghỉ có lương, ngày nghỉ không lương, tổng số giờ làm thêm, tổng số giờ làm chủ nhật, ngày lễ của từng nhân viên

5. Báo cáo nhân viên mới theo từng tháng

6. Báo cáo nhân viên thôi việc theo từng tháng

7. Báo cáo tình hình nghỉ phép trong tháng, trong năm

8. Các báo cáo khác theo yêu cầu……….

IV. Các tiện ích khác

1. Tra cứu ngày sinh nhật:

Người quản lý chỉ cần vào phần tra cứu sinh nhật công ty thì tất cả nhưng nhân viên gần đến ngày sinh nhật sẽ hiện ra theo ưu tiên gần nhất. Người sử dụng cũng có thể xem danh sách sinh nhật của nhân viên trong một khoảng thời gian nào đó.

Miêu tả sản phẩm

Máy chấm công vân tay WISE EYE WSE -268 có Mắt đọc chống trầy xướt Quản lý được 500 Nhân Viên. Bộ nhớ lưu 30,000 lần chấm công . Thời gian quét vân tay : 1s. Thông báo kết quả đọc vân tay đúng / sai bằng âm thanh. Phần mềm giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng và thân thiện . Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công hoặc từ đĩa USB . Xuất báo cáo ra máy in hoặc ra tập tin Excel . Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công. Màn hình LCD 3 dòng chử. Mất điện vẫn họat động. Kết nối với máy vi tính qua ngõ USB.

Đặc điểm sản phẩm:

Máy chấm công vân tay, password

 Mắt đọc chống trầy xướt

Quản lý được 500 Nhân Viên. 

Bộ nhớ lưu 30,000 lần chấm công .

Thời gian quét vân tay : 1s.  

Thông báo kết quả đọc vân tay đúng / sai bằng âm thanh.

Phần mềm giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng và thân thiện . Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công hoặc từ đĩa USB .

Xuất báo cáo ra máy in hoặc ra tập tin Excel .

Cho phép lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công.

Màn hình LCD 3 dòng chử.

Mất điện vẫn họat động.

Kết nối với máy vi tính qua ngõ USB.

Máy chấm công vân tay có các ưu việt

- Bảo mật cao: không chấm công dùm được.Đặc biệt với phầm mềm chấm công tiếng Việt TAS ONE 2010:

• Máy chấm công theo ca, giờ hành chánh…phù hợp với nhu cầu của các công ty, xưởng sản xuất, nhà hàng,…

• Xuất dữ liệu chấm công ra Excel ( bảng chi tiết, tổng hợp ngày/ tuần/ tháng…)

Mua máy chấm công vân tay sẽ được tặng kèm phần mềm

 
116_36.png

Phần mềm chấm công chuyên nghiệp

 

 

 

 

 

Phần mềm chấm công đóng vai trò quan trong trong hệ thống chấm công của doanh nghiệp. Tất cả các yêu cầu về phép toán và các quy định, bảng biểu, các báo cáo của người quản lý đều được phần mềm xử lý và đưa ra kết quả cuối cùng cho người dùng, đảm bảo sự tiện ích, khoa học và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp. Các chức năng chính của phần mềm như sau:

I. Chức năng phân quyền truy cập.

1. Quyền quản trị admin.
Những người được phân quyền admin được phép truy cập vào hệ thống phần mềm và có quyền điều chỉnh một số quy định của công ty trong hệ thống phần mềm. ( Thêm mới nhân viên, xoá danh sách nhân viên, thay đổi giờ làm việc......)

2. Quyền USER.
Những người được phân quyền này được phép truy cập vào hệ thống phần mềm để theo dõi các thông tin của nhân viên, không được phép chỉnh sửa hay thay đổi dữ liệu trong phần mềm. Việc phân quyền user do quyền admin cung cấp.

II. Quản lý nhân sự:

Việc quản lý hồ sơ nhân viên bằng phần mềm quản lý đã giúp công ty quản lý hồ sơ nhân viên một cách tiên tiến, hiện đại, nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ phụ trách nhân sự, tạo điều kiện khắc phục dần các thủ tục bất tiện của việc quản lý trên giấy tờ. Đồng thời thay thế các tủ hồ sơ bằng các kho dữ liệu điện tử đáp ứng việc tra cứu hồ sơ một cách nhanh chóng.

1.Cập nhật các thông tin nhân viên:
Tất cả các thông tin của nhân viên được cập nhật vào phần mềm gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ chỗ ở,  ngày vào làm việc, thời gian thử việc và thời gian chính thức làm việc, trình độ kiến thức, ngày nâng bậc lương..và các mối liên hệ cá nhân như vợ chồng, con cái…để cho việc quản lý một cách dễ dàng và cung cấp các thông tin cho hệ thống chấm công.

 2.Quản lý các phòng ban:
Các phòng ban được quản lý theo sơ đồ hình cây. Điều này giúp cho người sử dụng truy cập vào các phòng ban một cách nhanh chóng.

117_50.jpg

3.Chức năng tìm kiếm:
Trong quá trình quản lý nhân sự, việc tìm kiếm một hay một số thông tin của nhân viên trong một thời điểm bất kỳ là rất cần thiết cho người quản lý nhân sự.

Các thông tin đó có thể kết xuất ra các chương trình khác theo yêu cầu của người sử dụng như Microsoft Excel

III. Chấm công:

 Mục đích chấm công tự động ứng dụng công nghệ vân tay hoặc thẻ nhằm đảm bảo sự công bằng của người lao động, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người lao động và tạo nên tính chuyên nghiệp. Toàn bộ dữ liệu chấm công được lưu trữ trên máy tính, do đó người quản lý theo dõi được dễ dàng quá trình làm việc của nhân viên, nhanh chóng đưa ra được những báo cáo về ngày công, giờ làm thêm, ngày nghỉ, … của nhân viên.

Phần chấm công bao gồm các chức năng chính sau:

1. Quản lý ca làm việc:

1.1. Đăng ký ca làm việc:
Việc đăng ký ca làm việc cho nhân viên giúp cho người sử dụng quản lý được thời gian làm việc của những ca khác nhau có thời gian làm việc khác nhau. Người sử dụng hoàn toàn kiểm soát được nhân viên làm việc trong từng ca khác nhau

1.2. Định nghĩa  thời gian làm việc:
Với chức năng này, phần mềm cho phép định nghĩa thời gian làm việc cho từng ca khác nhau theo từng thời gian tuỳ chọn. Mỗi bộ phận hoặc một phòng ban khác nhau có thể định nghĩa một thời gian làm việc khác nhau, thời gian áp dụng khác nhau. Việc thay đổi chính sách về thời gian như giờ vào, giờ ra, nghỉ giữa ca, giờ làm việc vào các ngày cuối tuần, ngưỡng tính đi muộn, về sớm… rất linh hoạt, dễ sử dụng

1.3. Đăng ký đổi ca làm việc.
Trong quá trình sản xuất, tuỳ thuộc vào yêu cầu công việc mà nhân viêc có thể chuyển từ bộ phần này sang bộ phận khác hoặc từ ca này sang ca khác. Để đảm bảo cho việc quản lý thời gian làm việc của những sự thay đổi trên một cách chính xác, người quản lý sẽ đăng ký đổi ca làm việc cho những nhân viên đổi ca trong phần quản lý đổi ca làm việc.

2. Quản lý thời gian làm thêm của nhân viên:

Để quản lý thời gian làm thêm của nhân viên được phân công mà không ảnh hưởng đến thời gian quẹt thẻ của những người khác (những người về muộn nhưng không làm thêm giờ) người quản lý sử dụng chức năng đăng ký làm thêm giờ để xác định thời gian làm thêm của nhân viên. Hệ thống chỉ ghi nhận những người được đăng ký làm thêm mới tính thời gian làm thêm.

3. Quản lý thời gian ra vào giữa giờ của nhân viên

Trong quá trình làm việc, thường nhân viên rất có nhiều việc phải ra ngoài giữa giờ. Việc quản lý thời gian ra ngoài rất khó khăn vì phần mềm không thể biết được người ra ngoài có việc hay không có việc nếu không thiết lập được các điều kiện cho phần mềm xử lý. Để khắc phục vấn đề đó chúng tôi đề nghị việc quản lý thời gian ra ngoài giữa giờ bằng cách đăng ký vào hệ thống .

4. Quản lý ngày nghỉ của nhân viên:

Đây là chức năng giúp cho người quản lý kiểm soát được ngày nghi của cán bộ nhân viên trong công ty. Tất cả những nhân viên nghỉ việc đều được quản lý và hệ thống tự động tính ngày công theo quy định của công ty.

IV. Các báo cáo

1. Báo cáo nhân viên đi làm từng ngày

Thể hiện thông tin về nhân viên đi làm trong ngày, nhân viên nghỉ việc trong ngày (lý do nghỉ).

2. Báo cáo giờ vào ra chi tiết

Báo cáo này thể hiện chi tiết giờ vào ra của nhân viên.

3. Báo cáo nhân viên đi muộn, về sớm

Thể hiện thông tin về số phút đi muộn/về sớm từng ngày, tổng hợp số lần và tổng thời gian đi muộn/về sớm trong tháng cho từng nhân viên

4. Báo cáo chấm công tháng

Thể hiện thời gian làm việc trong từng ngày, tổng hợp tổng số ngày làm việc, tổng số ngày nghỉ có lương, ngày nghỉ không lương, tổng số giờ làm thêm, tổng số giờ làm chủ nhật, ngày lễ của từng nhân viên

5. Báo cáo nhân viên mới theo từng tháng

6. Báo cáo nhân viên thôi việc theo từng tháng

7. Báo cáo tình hình nghỉ phép trong tháng, trong năm

8. Các báo cáo khác theo yêu cầu……….

IV. Các tiện ích khác

1. Tra cứu ngày sinh nhật:

Người quản lý chỉ cần vào phần tra cứu sinh nhật công ty thì tất cả nhưng nhân viên gần đến ngày sinh nhật sẽ hiện ra theo ưu tiên gần nhất. Người sử dụng cũng có thể xem danh sách sinh nhật của nhân viên trong một khoảng thời gian nào đó.

Xem thêm các sản phẩm cùng mức giá

Khách hàng mua Máy chấm công vân tay WISE EYE WSE - 268 có thể chọn mua các sp sau

Tags :

Các hình thức thanh toán


Công ty Tân Phát đang hướng đến phát triển thương mại điện tử trong các hoạt động kinh doanh. Công ty hiểu rằng, vấn đề thanh toán luôn là rào cản lớn hạn chế khách hàng thực hiện đơn hàng trên website. Để giúp quá trình mua hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, trên con đường phát triển hướng đến thương mại điện tử, chúng tôi cố gắng mang đến những phương thức thanh toán thuận lợi nhất và tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Các phương thức thanh toán được chấp nhận tại Tân Phát:

1. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc Séc tiền mặt.

- Thanh toán tại cơ sở của Tân Phát ngay sau khi mua hàng

Địa chỉ: Số 06, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.


- Thanh toán tại địa chỉ giao hàng của khách hàng khi nhân viên đến giao hàng và lắp đặt.

Lưu ý:

- Khách hàng trong nội thành Hà Nội: chấp nhận thanh toán 100% khoản tiền sau khi giao hàng.

- Khách hàng tại các tỉnh khác (chỉ áp dụng cho tổ chức, doanh nghiệp): Công ty yêu cầu thu trước 30% số tiến phải thanh toán làm tiền đặt cọc kèm theo 1 bản hợp đồng mua bán hoặc một đơn đặt hàng (nếu giá trị thanh toán < 500USD) được gửi chuyển phát nhanh. 70% còn lại sẽ thu sau khi giao hàng.

2. Thanh toán chuyển khoản

Khách hàng có thể sử dụng 2 cách:

2.1 Ủy nhiệm chi

2.2 Séc chuyển khoản

Thông tin thanh toán qua tài khoản

Đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH TMDV và PTTT Tân Phát.

Danh sách hệ thống tài khoản của công ty Tân Phát, khách hàng nên chọn 1 trong số ngân hàng cùng hệ thống của quí khách:

a. Ngân hàng TMCP Á Châu Hà Nội (ACB)

Số Tài khoản: 5973189.

b. Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Tây Đô.

Số Tài khoản:1462201003030

3. Thanh toán theo CMTND qua Ngân Hàng

Tên người nhận: Nguyễn Thị Thu Hồng

CMT: 011984192 cấp ngày 06/10/1996 do CATP Hà Nội

4. Thanh toán bằng thẻ tín dụng: (sẽ sớm cập nhật trong thời gian tới).

5. Chuyển tiền qua bưu điện:

Tên người nhận: Nguyễn Thị Thu Hồng

CMT: 011984192 cấp ngày 06/10/1996 do CATP Hà Nội

6. Thanh toán qua ngân lượng:

Người Mua chuyển "ngân lượng" cho người Bán để thanh toán tiền hàng, giao dịch được NgânLượng.vn đảm bảo về mặt tài chính

×

Chính sách vận chuyển

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH

Trong khu vực nội thành Hà Nội, Tân Phát sẽ vận chuyển các sản phẩm đến địa chỉ nhận hàng bằng các phương tiện chuẩn của công ty . Được quy định như sau:

1. Thời gian xử lý đơn hàng:

- Các đơn đặt hàng từ 19 giờ hôm trước đến 17 giờ cùng ngày (từ thứ 2 đến thứ 7) sẽ được xử lý và vận chuyển ngay trong ngày.

- Đơn đặt hàng từ 17 giờ đến 19 giờ hôm trước (từ thứ 2 đến thứ 6), sẽ được xử lý vào sáng ngày hôm sau. Nếu khách yêu cầu giao hàng ngay và hàng có sẵn trong kho, chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể và giao hàng ngay cho khách.

- Đơn đặt hàng từ 19 giờ hôm trước (từ thứ 2 đến thứ 6), sẽ được xử lý vào sáng ngày hôm sau, cho dù quý khách yêu cầu giao hàng trong cùng ngày.

- Đơn đặt hàng từ 17 giờ ngày thứ 7 và đặt hàng vào chủ nhật, sẽ được xử lý vào thứ 2 của tuần kế tiếp.

- Đơn đặt hàng trong các ngày nghỉ lễ sẽ được xử lý vào ngày làm việc đầu tiên sau đó.

2. Thời gian giao hàng:

Thời gian quý khách nhận được hàng sẽ theo yêu cầu của khách. Nếu không có bất cứ yêu cầu gì về thời gian, công ty sẽ giao hàng trong khoảng từ 1 đến 3 giờ từ khi xác nhận đơn hàng.

3. Phí vận chuyển:

· Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có trị giá > 200 USD và địa chỉ nhận hàng trong nội thành Hà Nội.

· Với các đơn hàng có trị giá < 200 USD, cước phí vận chuyển là 15000/1 đơn hàng (Áp dụng các Quận: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàng Mai ); 20000/1 đơn hàng (áp dụng Quận Long Biên, Gia Lâm ).

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN NGOẠI TỈNH

Các tỉnh ngoài công ty sẽ ủy quyền cho công ty chuyển phát nhanh Nội Bài (Netco):

1. Đối tượng áp dụng:

Với các đơn đặt hàng có địa chỉ giao hàng là các tỉnh ngoài Hà Nội.

Thời gian xử lý đơn hàng (sau khi khách hàng đã thanh toán)

Các đơn đặt hàng từ 16 giờ hôm trước đến 16 giờ cùng ngày (từ thứ 2 đến thứ 7) sẽ được xử lý ngay trong ngày.

Đơn đặt hàng từ 16 giờ hôm trước (từ thứ 2 đến thứ 6), sẽ được xử lý vào sáng ngày hôm sau.

Đơn đặt hàng từ 16 giờ ngày thứ 7 và đặt hàng vào chủ nhật, sẽ được xử lý vào thứ 2 của tuần kế tiếp.

Đơn đặt hàng vào các ngày lễ, sẽ được xử lý vào ngày làm việc đầu tiên sau đó.

2. Thời gian nhận được hàng:

Thời gian quý khách nhận được hàng sẽ theo yêu cầu của khách. Nếu không có bất cứ yêu cầu gì về thời gian, khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 1 đến 3 ngày tùy theo bên vận chuyển.

3. Phí vận chuyển

Áp dụng mức phí của Netco (từ ngày 1-3-2009) như sau: (Chưa bao gồm 10% VAT)

BẢNG CƯỚC CHUYỂN PHÁT NHANH TÀI LIỆU, BƯU PHẨM TRONG NƯỚC.

STT TRỌNG LƯỢNG (Gram) NỘI THÀNH HÀ NỘI DƯỚI 300 KM TRÊN 300 KM
1 Đến 50 8.000 9.500 10.000
2 Trên 50 - 100 8.200 12.500 14.000
3 Trên 100 - 250 10.000 16.500 20.000
4 Trên 250 - 500 12.500 23.000 26.500
5 Trên 500 - 1000 15.000 32.500 38.500
6 Trên 1000 - 1500 18.400 40.000 49.500
7 Trên 1500 - 2000 21.800 47.500 54.000
8 Mỗi 500 gr tiếp theo 1.700 3.500 6.000
Thời gian phát 24 giờ 24 giờ 24 - 48 giờ

Lưu ý:

1 - Ngoại thành, Huyện, xã, thị trấn và các khu vực vùng sâu, vùng xa Hải đảo:

Cước phí phát tận nơi = Cước phí nêu trên + 20%

2 - Dịch vụ phát hoả tốc nội thành Hà nội (sau 2 giờ): Cước CPN nội thành + 20.000 đồng

3 – Hàng trên 100kg:

HN -> Đà Nẵng: đơn giá = 9.900 đ/kg.

HN -> TPHCM: đơn giá = 11.000 đ/kg.

HN -> Các tỉnh còn lại: đơn giá = cước chính mỗi 500gr tiếp theo x 2 x trọng lượng (kg).

Thắc mắc cần tư vấn:

Quý khách hàng cần hỗ trợ và tư vấn thêm về vận chuyển có thể liên lạc với phòng giao vận của công ty.

Số điện thoại: (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605

Email: pp01@tanphat.com.vn

×
Sản phẩm đã xem

Khách hàng chọn mua sản phẩm thương hiệu top 5 với giá rẻ nhất

Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, luôn hướng tới lợi ích và sự thành công cho khách hàng. Chính vì điều đó Tân Phát sau hơn 10 năm hoạt động kể từ 2001, đã ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp số 1 tại miền Bắc bởi chính sách giá luôn rẻ hơn so với thị trường, và sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chủ yếu thuộc top 5 thương hiệu.Đối với các thiết bị mã vạch chúng tôi là đơn vị dẫn đầu miền Bắc cung cấp cho nhiều hệ thống siêu thị lớn nhỏ như BigC, Hiway, OceanMart... các chuỗi của hàng như shoptretho, kidsPlaza, Giovani, Ivy.. và các nhà máy sx như Canon, Piagio... bưu điện các tỉnh, các công ty phát chuyển nhanh...

       Tân phát cam kết với khách hàng 

  1. Sản phẩm thuộc top 5 thương hiệu chất lượng
  2. Hàng có nguồn gốc xuất rõ ràng ( CO,CQ)
  3. Hoàn trả, đổi hàng nếu sp không phù hợp
  4. Khẳng định giá luôn rẻ nhất, hoàn tiền nếu giá cao hơn thị trường
  5. Cho mượn sản phẩm khi chờ bảo hành

Khách hàng có thể gọi bất cứ khi nào cho quản lý của chúng tôi nếu sai cam kết, theo số máy 0912270988 gặp chị Hồng